Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2010
















Trong 2 tháng Hè năm 2010, thư viện Phú Nhuận đã tổ chức các Hội thi dành cho thiếu nhi từ 7 đến 15 tuổi ở 15 phường trên địa bàn quận như :

* Thi đố tìm hiểu kiến thức
cho học sinh cấp 2, với 15 đội dự thi, kết quả giải nhất thuộc về đơn vị Phường 14, giải nhì phường 1, giải ba phường 15 và 3 giải khuyến khích thuộc về phường 8, 9 và 13.
* Hội thi Kể chuyện sách hè thông qua các loại hình : Kề chuyện sách minh họa, tiểu phẩm, kể chuyện sách tiếng Anh với 30 tiết mục tham dự, các em đã có nhiều tiến bộ trong cách thể hiện như có nhiều truyện mới, cách kể sinh động hơn, có chú ý đến hóa trang sân khấu, có nhạc nền và đặc biệt có thêm nhiều gương mặt mới lần đầu tiên tham dự hội thi. Thể loại sách tiếng Anh có nhiều em rất tự tin, giọng tiếng anh chuẩn , số lượng các em tham gia thi nhiều hơn năm 2009.

* Về tham gia thi cấp Thành phố , Thư viện tham gia 2 tiết mục của hai Phường 4 và phường 14 , kết quả đạt giải ba Hội thi Kể chuyện sách minh họa (P4) và giải nhì Kể chuyện sách minh họa tiếng Anh (P.14).

* Ngoài ra Thư viện Quận Phú nhuận và Trường Trung Nhất cùng tham gia *Hội thi vẽ tranh do Bảo tàng Tôn Đức Thắng phát động với chủ đề "Thiếu nhi TP. HCM với Bác Tôn".
có 34 em tham gia thi. Kết quả có 2 em đạt giải C (Em Đặng Nguyễn Thiên Ân - 7t - Trường TH Trung Nhất và em Bành Thục Gia Huy, 12t - Trường Ngô Tất Tố) và 8 giải khuyến khích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét